Hybeauty Alaskan Aqua Frosting Cream ไฮบิวตี้ อลาสกัน อควา ฟรอสติ้ง ครีม


Hybeauty Alaskan Aqua Frosting Cream
ไฮบิวตี้ อลาสกัน อควา ฟรอสติ้ง ครีม
New Product Made in Korea


Hybeauty Alaskan Aqua Frosting Cream ไฮบิวตี้ อลาสกัน อควา ฟรอสติ้ง ครีม ปฎิบัติการเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ผิวแห้งกร้านไม่เรียบเนียน Fair Enhancing Hydrating Sebum Control For All Skin Types
ปฏิบัติการเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ผิวแห้งกร้าน ไม่เรียบเนียน ได้อย่างละมุนและคงรักษาความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ต่อต้านผิวอักเวบ ผื่นแดง ความกังล ลดความเครียดและปัญหาผิวได้อย่างอ่อนโยน อลาสก้า อควา ฟรอสติ้ง ชาวยบำรุ่งผิวหน้า ทุกเช้า-เย็น เพื่อคืนความชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์ แก่ผิวหน้าของคุณ อย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมจากใต้ท้องทะเลลึก


Product Made in Korea
Alaskan Aqua Frosting (AAF) อลาสกัน อควา ฟรอสติ้ง 
แคปซูลเจล สูตรอ่อนโยน เพื่อลดความเครียดผิว รู้สึกผ่อนคลาย สลายความหมองคล้ำ เพิ่มความสดชื่น คืนความใสให้ผิว ส่วนประกอบ Alaskan Aqua Frosting จากธรรมชาติ 100%


*** #Snow Lotus (บัวหิมะ) พืชธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา บัวหิมะพันปี หรือบัวหิมะหมื่นปีเป็นต้น พืชดอกสีขาว หรือเขียวอ่อน จะขึ้นในบริเวณภูเขาที่เย็ฯจัด หรือที่ราบสูงที่มีหิมะปกคลุม ทั้งปี สูงกว่าระดับน้ำทะเล 3,000-4,000 เมตร เช่น บริเวณเทียนซานในที่ราบสูงซิงเจียง ซึ่งจะเรียกว่า บัวหิมะซินเจียง นอกจากนี้ก็มีที่เทือกเขาคุนลุ้น และเทือกเขาอัลไต
Picture
คุณสมบัติ
- ช่วยสร้างผิวให้เปล่งปลั่ง
- ซ่อมแซมเซลล์ผิวให้แข็งแรง 
- ลดการอักเวบของผิว จากการโดนทำร้ายจากมลภาวะ
- ต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดีเยี่ยม
 Picture
*** #Alaska Glacial Water ต้นกำเนินน้ำแร่บริสุทธ์ อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุสารอาหารธรรมชาติ และค่า PH 7.7 เพิ่มความเย็นสดชื่น สร้างความแข็งแรง สุขภาพผิวที่ดีพร้อมดูดซิมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
คุณสมบัติ
- ดูดซึมความชุ่มชืนได้อย่างรวดเร็ว
- กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
- ปลอบประโลมผิวที่แพ้ง่าย
- เพิ่มคว่มแข็งแรงให้กับผิว
- ปกป้องผิวที่สูญเสียความชุ่มชื้น
การผสานของกลีบดอกไม้ขาว 4 สายพันธ์ุ ซึ่งอุดมด้วยสารที่ปกป้องการโดนทำร้ายจาก สภาพอากาศภายนอก ซึ่งมีอนุภาคเล็กมาก จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และช่วยปรับผิวให้สว่างดูเงาเป็นประกาย

 White Flower Complex 4 ราชินีดอกไม้ขาว
- Valley Lily ลิลลี่ป่าสีขาว
- Daffodil ดอกแดฟโฟดีลสีขาว
- Rosa rugosa กุหลาบป่าสีขาว
- Myrtle ดอกเมอเทิลสีขาว

Related Post

Previous
Next Post »