แจกไม่ยั้งกับสูตรขนมแสนอร่อยของคนกลัวอ้วนที่ขาดหวานไม่ได้..จัดหนักจัดเต็มไม่มีกั๊ก!!!



ใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ชีวิตต้องการเติมเต็มความหวานแล้วหล่ะก็พลาดไม่ได้เลยกับกระทู้นี้ของคุณ สมาชิกหมายเลข 1860279 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปที่มาแบ่งสูตรการทำขนมของเหล่าคนรักสุขภาพแต่ยังตัดขาดจากความหวานไม่ได้ ส่วนจะมีเมนูอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า…

สวัสดีคะ จากที่เคยแจก 10 สูตร อกไก่ไปแล้ว http://pantip.com/topic/34397614 ขอมาแจกสูตรขนมของคนรักสุขภาพกันบ้างดีกว่าคะ

คือขอบอกก่อนว่า
1.สูตรทุกอันที่ทำทานไม่ใช่ทานแล้วจะผอม ไม่มีวัตถุดิบชนิดใด ที่มาจากธรรมชาติ และจะทำให้ผอม
หรือพอรู้ว่าสิ่งไหนดีเช่นข้าวกล้อง หรือ ขนมปังโฮลวีท ดีกว่าข้าวขาว เพราะยังไม่ผ่านการขัดสี ทำให้ดูดซึม สารอาหารหรือแปลรูปไปเป็นน้ำตาลได้ช้า แต่หากทานมากเกินไป ก็อ้วนอยู่ดีคะ (ขนมปังโฮลวีท ถ้าไม่ได้ทำเอง ทั่วไปส่วนมากจะผสมแป้งขาว เนยอยู่ดีนะคะ เวลาเลือกซื้อ ก็ตรวจเช็ค ส่วนประกอบดีๆนะคะ)เพราะฉะนั้น ถึงแม้อาหารนั้นจะดีต่อสุขภาพ ก็ควรทานให้พอดีกับพลังงานที่เราใช้นะคะ
2. จขกท ไม่ได้เรียนทำอาหารมานะค้ะ และแต่ก่อนทอดไส้กรอกยังไหม้ แต่อยากควบคุมโภชนาการเองเลยค่อยๆหัดทำ เพราะฉะนั้นเชื่อว่าเมนูที่นำมา ไม่น่ายากสำหรับทุกคนคะ
3. จขกท เกิดมาไม่ถูกชะตากับพวกตระกูลเบอรรี่ แต่ กับ ช็อคโกแลต นี้เท่าไหร่เท่ากัน เลยในสูตรจะไม่มี พวกเบอรรี่ปรากฎให้เห็นนะคะ แต่สามารถประยุกต์ใส่ได้นะคะ



วัตถุดิบ
กล้วยแช่แข็ง 2 ผล
ผงโกโก้แท้ 2 ชต.
ดาร์กช็อคโกแลต แล้วแต่ชอบ
นมถั่วเหลือง 2 ชต.

วิธีทำ
1.นำมาปั่นรวมกันจนเหนียว เทใส่พิมพ์
2.นำไปแช่ช่องแข็ง 2-3 ชม.
3.นำมาปั่นอีกรอบ และ แช่อีก 2-3 ชม.ก็ทานได้คะ
แต่ถ้าใครรีบ รอบเดียวก็ทานได้เลยคะ การปั่นฟหลายรอบเพื่อความเหนียวของตัวเนื้อครีมคะ

ลองเข้าไปใน Instragram @POIIZ_TOBI_DIET ก่อนก็ได้คะ ในนั้นส่วนมากจะบอก Nutration ด้วยคะ จขกท อ้วนมาแต่เด็ก มีความใฝ่ฝันอยากจะผอม ทุกวันนี้ถึงจะยังไม่ถึงเป้า แต่ก็ไม่เคยที่จะเดินถอยหลัง ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการดูแลตัวเองด้วยนะคะ หวังว่าจะมีประโยชน์กับคนที่เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อย



today thai news

Related Post

Previous
Next Post »