รวมพลร้าน ‘กุ้งถัง‘ อร่อยแบบ..ไม่กลัวเลอะ

แฟน ๆ ซีฟู้ดห้ามพลาดกับ 3 ร้านซีฟู้ดสไตล์อเมริกันที่รับรองว่ารสชาติถูกปากจนต้องยอมอ้วน จาก iPick (www.ipick.com) แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหาร

กุ้งถัง




ร้านกุ้งถังไม่เพียงแต่เป็นร้านแรกที่เริ่มปลุกกระแสการรับประทานกุ้งถังในกรุงเทพฯ แต่ยังมาพร้อมกับการขยายสาขามากถึง 3 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และกว่า 13 สาขาในพื้นที่ต่างจังหวัดในระยะเวลาไม่ถึงปี กุ้งถังได้รับความนิยมอย่างมากด้วยบรรยากาศการทานที่สนุกสนาน ราคาย่อมเยาและความเรียบง่ายของร้านจึงทำให้กุ้งถัง เป็นที่หนึ่งร้านซีฟู้ดที่แวะมาทานกันได้แบบไม่มีพิธีรีตอง ส่วนรสชาติของเมนูเซ็ตกุ้งถังและทะเลรวมที่นำมาคลุกเคล้าในน้ำซอสสูตรเฉพาะ “BangBang” หรือซอส Garlic & Pepper พร้อมเสิร์ฟในถุงเก็บความร้อนและเทลงกลางโต๊ะให้ทานกันได้อย่างเพลิดเพลิน มีให้เลือกทั้งกุ้งขาว กุ้งแม่น้ำ ปูม้า หอยตลับ หอยแมลงภู่ หรือชุดรวมซีฟู๊ด (389 บาท) สามารถทานได้ 2-3 คนเลยทีเดียว แถมยังเลือกระดับความเผ็ดได้ตามใจชอบอีกด้วย และอย่าลืมสั่งของว่าง อย่างคอร์นชีสและชีสบอลมาทานแกล้มกันตลอดมื้อ



รายละเอียด: www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008433

Crazy Crab

Crazy Crab มากับทีเด็ดที่อยู่ที่น้ำซอสรสจัดจ้าน House Special Singha Crazy Sauce ที่มีรสแซ่บจัดจ้านคล้ายน้ำจิ้มซีฟู้ดแต่เข้มข้นกว่าเพราะผสมเบียร์สิงห์เข้าไป นอกจาก Boiling Shrimp (เริ่มต้นที่ 399 บาท) ที่มีให้เลือกทั้งกุ้งขาว กุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ Crawfish และ Maine Lobster หรืออีกจานอย่าง Boiling Crab (เริ่มต้นที่ 1,600 บาท) ที่สามารถเลือกได้ระหว่างขาปูอลาสก้าและปูดันจีเนส (Dungeness) ส่วนจานอื่น ๆ ที่ใครมาเป็นต้องติดใจ คือ Woke Wake Baby Back Rib (260 บาท) Beef Carpaccio (380 บาท) และ 15-minute Baked Organic Egg (320 บาท)





รายละเอียด: www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009091

The Shrimp Lover

ร้านอาหารทะเลสไตล์หลุยเซียนาจากอเมริกาที่ได้มาเปิดสาขาแรกที่ชั้น G ของ Gateway Ekamai โดยรักษารสชาติดั้งเดิมเช่นเดียวกันกับอีกสามสาขาในอเมริกา ด้วยการนำเข้าทั้งผงเครื่องเทศ เคจัน (Cajun) ปูเนื้อดันจีเนส (Dungeness Crab) และล็อบสเตอร์ โดยตรงจากอเมริกา แถมมีชนิดของน้ำซอสให้เลือกมากถึง 7 แบบ อาทิ Signature Lousiana Sauce, Lemon Pepper, Melted Butter with Chopped Garlic, Indian Spice และซอสที่นำทั้งเจ็ดชนิดมารวมกัน ซึ่งนอกจากกุ้งลวก (199 บาท) แล้วยังมีรวมทะเล (379 บาท) ที่มีทั้งกุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่และมันฝรั่งให้เลือกทานกัน



today thai food

Related Post

Previous
Next Post »