ร่ำไห้ใจจะขาด!! ส่งลูกขึ้นรถตู้ไปเรียน ร.ร.โทรมาบอกลูกไม่ได้ไป แทบช็อกเจออีกทีลูกตายเพราะเหตุนี้









เด็กหญิงวัย 3 ขวบ 5 เดือน นอนหลับเบาะหลังรถตู้รับส่งนักเรียน คนขับไม่รู้ส่งเสร็จขับจอดบ้าน ก่อนพบกลายเป็นศพ ขณะที่ตำรวจคุมตัวสอบ หากพบผิดแจ้งข้อหาทันที
เมื่อ เวลา 15.00 น. วันที่ 11 พ.ค. ร.ต.ท.ศิวะ ริมฝาย สารวัตรเวร สภ.บางปู สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีเด็กนักเรียนเสียชีวิตภายในรถตู้นักเรียน ที่หมู่บ้านหมู่บ้านเด่นชัยสามัคคี เฟส 1 หมู่ 5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบร่างของ น้องอิ้งค์ เด็กหญิงวัย 3 ปี 6 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 469/553 หมู่ 5 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นลักษณะตัวแข็ง ในสภาพสวมชุดนักเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนคลองบางกระเบืออยู่ที่เบาะหลังของรถ ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ฟ้า ทะเบียน ฮอ-3033 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านเด่นชัยสามัคคี เฟลส 1 ต.แพรกษาใหม่ โดย น.ส.ธนัชชา ปัจจัยโย อายุ 34 ปี ผู้เป็นมารดาได้อุ้มร่างอันไร้วิญญาณลงมากอดร้องไห้ด้วยความเสียใจ มีกระเป๋านักเรียนสีฟ้าวางทิ้งไว้บนเบาะ เขียนชื่อเอาไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จาก การสอบสวนนายอาทิตย์ รังษิโย อายุ 30 ปี คนขับได้ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้ขับรถตู้คันดังกล่าว พร้อมด้วยนายสาธิต สุวรรณจักร์ อายุ 33 ปีเป็นผู้ดูแลเด็กในรถ เข้าไปตระเวนรับเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลภายในหมู่บ้าน 15 คน ซึ่งในระหว่างที่ตระเวนรับนักเรียนทั้งหมด แอร์ของรถเกิดเสีย จึงได้เอารถมาจอดที่หน้าหมู่บ้าน ก่อนโทรเรียกรถตู้อีกคันมารับนักเรียนทั้งหมดไปส่งโรงเรียนแทน โดยที่ไม่ทราบว่ายังมีเด็กนักเรียนนอนหลับอยู่ที่เบาะหลังอีก 1 คน ตนจึงได้จอดรถเอาไว้ปากซอย จนกระทั่งเวลา 15.00 น. แม่ของน้องอิ้งค์ ได้มาตามหา เนื่องจากโรงเรียนโทรมาแจ้งว่าน้องไม่ได้มาโรงเรียน จึงเดินทางมาที่บ้านเจ้าของรถตู้ที่ไปรับน้องอิ้ง เพื่อจะสอบถาม เมื่อทราบดังนั้นจึงได้มาเปิดประตูรถดูได้พบน้องอิ้งค์นอนเสียชีวิตอยู่ที่ เบาะหลังดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหา ทั้งสองว่า กระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.






Related Post

Previous
Next Post »