ชาวบ้านขุดเจอตะเคียน 5 ต้นจากบ่อ ตามคำบอกพ่อปู่ คนสุพรรณฯ ได้โชคงวดนี้กันทุกคน












ชาวบ้านแห่ดูพิธีขุดต้นตะเคียนขึ้นจากบ่อปลา ใน อ.สองพี่น้อง ฮือฮา! มีทั้งหมด 5 ต้น อายุ 1.3 พันปี ตามคำบอกของพ่อปู่ที่เจ้าของเพิ่งไปกราบไหว้ และบนไว้ขอให้จับปลาได้ครึ่งล้านก็เป็นจริง จึงจ้างแบ็กโฮมาขุดพร้อมตั้งศาล ได้เลข984 เอาไปเสี่ยงโชคงวดนี้...1 มิถุนายน 2559 

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. มีรายงานว่าได้มีชาวบ้านจำนวนมากเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 136 หมู่ 5 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี หลังเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว พบต้นตะเคียน คาดว่าอายุ 1,300 ปี ฝังในบ่อเลี้ยงปลาขนาดใหญ่พื้นที่กว้าง 15 ไร่ โดยชาวบ้านกว่า 100 คนกำลังมุงดู ขณะที่รถแบ็กโฮขนาดใหญ่กำลังขุดต้นตะเคียนจากความลึกประมาณ 3 เมตรขึ้นมาจากบ่อ ซึ่งมีทั้งหมด 5 ต้น แต่ละต้นมีความกว้าง 2 คนโอบ




  ด้าน นางสมหวัง รูปเหมาะดี อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปจุดธูปกราบไหว้ที่ตำหนักพ่อปู่ใน อ.บางเลน พ่อปู่บอกว่าบ่อปลาที่บ้านของตนมีต้นตะเคียนให้ไปทำพิธีอัญเชิญขึ้นมา จึงไปจุดธูปบนไว้ว่าขอให้จับปลาได้ครึ่งล้านงวดนี้จะไปว่าจ้างรถแบ็กโฮมาขุด อัญเชิญขึ้นมาแล้วจะตั้งศาลให้ และเป็นเรื่องเหลือเชื่อเมื่อตนจับปลาได้ 650,000 บาท จึงได้ไปติดต่อ นายณภัทร ภาตินทุ อายุ 36 ปี ร่างทรงพ่อปู่มาทำพิธีอัญเชิญขึ้นมาจากบ่อ พอนำรถแบ็กโฮมาขุดก็พบต้นตะเคียน 5 ต้น ตามที่ร่างทรงบอกไว้ มีชื่อพ่อปู่แก่นทอง แม่ย่าบุปผา แม่สร้อยศรี แม่สร้อยฟ้าประไพ และแม่สร้อยสังวานแก่นจัน อายุประมาณ 1,300 ปี



  ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 ปี นางสมหวัง เคยมาตักหน้าดินบริเวณบ่อไปขายครั้งหนึ่งแต่ก็ไม่พบต้นตะเคียน โดยร่างทรงพ่อปู่ ได้เสี่ยงทายแล้วเขียนใส่ลงในกระดาษให้เลข 984 ทำให้ชาวบ้านพ่อค้าแม่ค้า คอหวยนำไปเสี่ยงโชคงวดที่ 1 มิ.ย.ที่จะถึงนี้.






http://wwwthailand updath news.com/news13604.html


Related Post

Previous
Next Post »