ด่วนล่าสุด!! "เน วัดดาว" เอาปืนจ่อขมับยิงตัวตาย แท้ที่จริงไม่เป็นอย่างที่คิด ตร.สืบแล้ว เรื่องจริงเป็นแบบนี้ !???

จากกรณีที่ นายมัครินทร์ พุ่มสะอาด หรือเนวัดดาว อายุ 26 ปี เน็ตไอดอลในสื่อโซเชียล ได้ทำการถ่ายทอดสดเหตุการณ์ขณะที่ตน ใช้ปืนยิงขมับตัวเองและล้มลง พร้อมทั้งตัดพ้อปัญหาที่รุมเร้า ผ่านเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก จากนั้นเวลาต่อมาภาพดังกล่าวได้ถูกลบออกไป ซึ่งมีการยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง และได้มีการนำตัวเน วัดดาว ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช


 ทั้งนี้ ข้อมูลที่พบว่ามีการเผยแพร่ในโซเชี่ยล ที่อ้างว่า เน วัดดาว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Wannapa Pongson" ที่ระบุว่าเป็นเจ้านายของ เน วัดดาว อัดคลิปส่งตรงจากหน้าห้องฉุกเฉิน ยืนยันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ขณะนี้ เน วัดดาว อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว พร้อมกับวิงวอนให้สังคมเข้าใจและเห็นใจ คนที่กำลังเผชิญกับปัญหาและคิดสั้น


ขณะที่เฟซบุ๊กชื่อ "ฉันชื่อ แสน หน่านาหน่าน๊าา" ได้โพสต์ข้อความบางอย่างเกี่ยวกับกรณีนี้ ระบุว่า "จริงๆ เนส่งสัญญาณให้คนรอบข้างมาเรื่อยๆ ว่าจิตใจย่ำแย่ แต่ไม่นึกว่าเนจะมาถึงจุดนี้ หลังรักษาตัวแล้ว ต้องพาเนไปหาจิตแพทย์ด้วย ให้เขาไปคุยกับนักจิตวิทยา เรื่องปมต่างๆ ที่เครียดอยู่ ที่สำคัญภรรยาต้องอยู่ข้างๆ ตลอด เราว่าเน วัดดาว มีภาวะอาการโรคซึมเศร้า ต้องรีบรักษา เพราะเน อ่อนแอมากตอนนี้"


ส่วนเฟซบุ๊กชื่อ "ชนิกานต์ แก้วสิงห์" ซึ่งระบุว่าเป็นภรรยาของเน วัดดาว ออกมาเปิดเผยว่า "เนชอบทำร้ายตัวเองตั้งแต่ก่อนคบกันแล้ว เป็นมานานมาก ไม่รู้จะทำยังไงดี เวลาเครียดจะสติแตก เนเคยมีบัตรผู้ป่วยบำบัดทางจิตมาก่อน ตอนนี้ได้พบจิตแพทย์แล้ว หมอสั่งให้เข้าบำบัด แต่ยังไม่ยอม จึงต้องย้ายไปโรงพยาบาลอื่น ยังไม่ให้กลับบ้าน เพราะกลัวทำอะไรตัวเองอีก


เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 เม.ย. พ.ต.ท.วรสรรค์ แสนสุข รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางยี่ขัน  เปิดเผยว่า จากการสอบสวนญาติๆ นายมัครินทร์ หรือเน วัดดาว ให้การว่า เหตุเกิดช่วงเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมาพบว่า เน วัดดาว นั่งอยู่บนเตียงภายในห้องนอนและที่ขมับขวา มีเลือดไหล จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ศิริราช ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ไม่พบอาวุธปืน ร่องรอยกระสุนปืน และคราบเลือดแต่อย่างใด จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมใกล้ที่เกิดเหตุก็ไม่มีใครได้ยินเสียงปืนดัง ส่วนบาดแผลที่ขมับขวานั้น ทางแพทย์ไม่ได้ระบุว่าเป็นบาดแผลจากอาวุธปืน 


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เดินทางไปเพื่อสอบปากคำ เน วัดดาว ที่โรงพยาบาลมนารมย์ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ถ้าหากเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นจริง ต้องเป็นการสร้างกระแส เนื่องจาก เน วัดดาว เป็นหนึ่งในเน็ตไอดอล และมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับภาพที่ปรากฎในสังคมออนไลน์ หลังจากนั้นก็พบว่าภาพวีดิโอดังกล่าวถูกลบออกไป อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นการสร้างกระแส  หรือเป็นเรื่องจริง เน วัดดาว จะต้องถูกดำเนินตามกฎหมาย ในกรณีที่เผยแพร่ภาพในกล่าวในสื่อออนไลน์ 


พ.ต.ท.อดิเรก อติสัจจา สว.สส.สน.บางกอกน้อย กล่าวว่า ตนได้ทราบเรื่องดังกล่าวจากทางโซเชี่ยล ทำร้ายตัวเองบริเวณใบหน้า และได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช พบว่า นายมัครินทร์ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ก่อนที่เจ้าหน้าโรงพยาบาลศิริราช จะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมนารมย์ ย่านบางนา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีการรักษาผู้ป่วยทางจิตและยาเสพติด



9999 news net th

Related Post

Previous
Next Post »