8 เรื่องน่ากังวลที่เกิดกับจ้าวโลก รู้แล้วแทบเอามือกุมเป้า !

   ปัญหาอวัยวะเพศชาย ที่หนุ่ม ๆ อาจยังไม่รู้ แต่ละเรื่องอันตรายซะจนพากันเสียววาบ

           ถ้าถามคุณผู้ชายว่าปัญหาด้านสุขภาพจุดใดที่ตัวเองกังวลมากที่สุด ดูเหมือนว่าเรื่องของ อวัยวะเพศ จะเป็นจุดที่หนุ่ม ๆ เป็นห่วงมากที่สุดแล้วล่ะว่าไหม ก็แหม เจ้าหนูนี่เป็นอาวุธสำคัญที่บ่งบอกความเป็นชายชาตรีได้ชัดเจนที่สุดนี่นา แต่เชื่อไหมว่า ถึงอย่างนั้น หลายคนยังเอาแต่ "ใช้" ไม่คิดดูแลอวัยวะเพศกันสักเท่าไร จนกระทั่งมันมีปัญหาขึ้นมานั่นแหละ โดยในวันนี้เรานำปัญหาทางอวัยวะเพศชายที่คุณควรใส่ใจมาบอกเล่ากันด้วย ดูสิว่าจะมีเรื่องใดบ้าง 

           - ภาวะจ้าวโลกหดตัว


         สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดภาวะจ้าวโลกหดตัวเข้าไปอยู่ในชั้นไขมันของร่างกาย โดยมากมักเกิดจากการกระแทกอย่างรุนแรง จนทำให้อวัยวะเพศไม่สามารถกลับสู่สภาพปกติได้เอง แต่ถึงอย่างนั้น ทาง Hsin-Kai Wang ผู้เชี่ยวชาญด้านอวัยวะเพศชายจากประเทศไต้หวันบอกว่า คุณผู้ชายไม่ต้องกังวลไป เพราะภาวะดังกล่าวมีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยมาก ๆ 

           ทว่าสิ่งที่ต้องกังวลเกี่ยวกับภาวะดังกล่าวก็มาจากปัจจัยอื่น ๆ อีกเช่นกัน เพราะมีผลวิจัยที่ตีพิมพ์ลงวารสาร International Journal of Obesity ได้กล่าวไว้ว่า โรคอ้วน สามารถทำให้เกิดภาวะองคชาตหดเข้าไปในร่างกายได้เช่นกัน  

อวัยวะเพศชาย

           - อาการองคชาตหย่อนยาน
    หนุ่ม ๆ คนไหนที่มีอาการองคชาตโค้งงอคล้ายกับแซกโซโฟน จนทำให้ไม่สามารถบรรเลงเพลงรักได้ แต่ยังปัสสาวะได้ตามปกติละก็ คุณอาจกำลังมีอาการองคชาตหย่อนยานก็เป็นได้ โดยอาการดังกล่าวมักเกิดจากต่อมน้ำเหลืองอุดตันหรือติดเชื้อหนองในเทียมจากการมีเซ็กส์โดยไม่ป้องกันนั่นเอง ใครที่ไม่อยากเจอกับปัญหานี้ ก็ควรสวมถุงยางอนามัยก่อนมีเซ็กส์ทุกครั้งดีกว่าครับ

           - เนื้อเยื่อภายในอวัยวะเพศฉีกขาด 

           การผ่าตัดลำไส้หรือการรักษามะเร็งต่อมลูกหมากอาจทำให้เนื้อเยื่อภายในองคชาตที่เป็นตัวเชื่อมระหว่างท่อปัสสาวะกับลำไส้ฉีกขาดได้ ซึ่งจะทำให้มีปัสสาวะไหลออกจากทวารหนัก จนส่งผลให้อุจจาระถูกลำเลียงไปยังกระเพาะปัสสาวะแทน โดยอาการแบบนี้สามารถรักษาให้หายได้ แต่อาจใช้เวลานานมากเลยล่ะ
     
อวัยวะเพศชาย

           - อวัยวะเพศโค้งงอผิดปกติ

           โรคอวัยวะเพศชายโค้งงอแบบผิดปกติเกิดจากพังผืดก่อตัวขึ้นในอวัยวะเพศ ซึ่งทำให้เป็นเรื่องยากต่อการมีเซ็กส์ เพราะโรคดังกล่าวจะทำให้คุณผู้ชายรู้สึกเจ็บเมื่อจ้าวโลกแข็งตัวนั่นเอง ไม่เพียงเท่านี้ ทาง ดร.คัลลีย์ คาร์สัน ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะ บอกว่า โรคอวัยวะเพศชายโค้งงอแบบผิดปกติ สามารถรักษาได้ด้วยยาและการผ่าตัด แต่องคชาตอาจไม่สามารถกลับมาใช้งานได้ 100 เปอร์เซ็นต์ 

           - ภาวะองคชาตหักใน 

           แม้ว่าองคชาตจะไม่มีกระดูกภายใน แต่ก็สามารถหักได้เช่นกัน หากท่อภายในที่ลำเลียงเลือดเพื่อช่วยให้องคชาตแข็งตัวถูกกระแทกอย่างแรงจากการมีเซ็กส์ ก็จะทำให้ท่อแตกได้ ปัญหาที่ตามมาคือคุณอาจไม่สามารถเผด็จศึกรักได้อีกต่อไป ถ้าไม่ได้รับการรักษาแบบทันท่วงที

อวัยวะเพศชาย

           - เมาไม่ได้สติ อาจโดนหมาคาบจ้าวโลกไปโดยไม่รู้ตัว

           ฟังแล้วชวนช็อก ทว่ามันเกิดขึ้นจริงนะ ! โดยมีรายงานว่าชายชาวโดมินิกันวัย 64 ปี ดื่มแอลกอฮอล์อย่างหนัก จนทำให้หลับไปโดยไม่รู้ตัว พอตื่นขึ้นมากลับพบว่าจ้าวโลกของเขาได้หายไปแล้ว โดยเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า มีหมาตัวหนึ่งแอบคาบอวัยวะเพศของชายคนดังกล่าวไประหว่างที่เขาหลับ หนุ่ม ๆ คนไหนชอบดื่มหนัก จนเมาหลับไปโดยไม่รู้ตัว ก็ระวังสุนัขคาบไปรับประทานนะเออ !

           - สักลายบนน้องชายอาจไม่ใช่ความคิดที่ดี

           ใครที่ชอบรอยสักสวย ๆ และกำลังวางแผนว่าจะสักลายบนองคชาตละก็ คุณอาจโชคร้ายเหมือนหนุ่มชาวอิหร่านวัย 21 ปีรายนี้ ที่ได้สักรูปแฟนสาวไว้บนองคชาต ผลร้ายที่ตามมาคือจ้าวโลกแข็งตัวได้ไม่เต็มที่ เนื่องจากเข็มสักทิ่มไปที่อวัยวะเพศลึกเกินไป

อวัยวะเพศชาย

           - อันตรายจากปลาในแม่น้ำอเมซอน

           หนุ่ม ๆ ที่ชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจและอยากไปเยือนป่าอเมซอนสักครั้ง นอกจากต้องคอยกังวลกับปลาปิรันย่าแล้ว ยังต้องระวังปลาแคนดิรูด้วย เพราะปลาชนิดนี้มีขนาดที่เล็กมาก หากคุณปัสสาวะในแม่น้ำอเมซอนละก็ ปลาแคนดิรูจะดิ่งเข้าไปฝังตัวในจ้าวโลกทันที ซึ่งมันจะคอยดูดกินเลือดจากภายในนั่นเอง ที่สำคัญการนำปลาแคนดิรูออกจากอวัยวะเพศเป็นอะไรที่ทรมานมากเลยล่ะ

           เห็นอย่างนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าแต่ละเรื่องทำเอาผู้ชายอย่างเราขนลุกอยู่ไม่น้อย เอาเป็นว่าหนุ่ม ๆ อย่าลืมดูแลสุขภาพของน้องชายกันให้ดี ๆ ด้วยล่ะ เกิดมามีใช้อยู่อันเดียว งอกใหม่ไม่ได้ ต้องใส่ใจกันนิดนึงเนอะ



999

Related Post

Previous
Next Post »