แทบช็อก!! ตื่นมาหมูตาย 31 ตัว แต่เมื่อรู้ว่าตายเพราะอะไรแทบน้ำตาไหล เพราะทำอะไรไม่ได้ !???

หมู 31 ตัวถูกหมาวัดกัดตาย เจ้าของเล้าหมูสุดเซ็ง! เรียกร้องเงินค่าเสียหาย 2 แสนบาทกับใครไม่ได้เพราะไร้เจ้าของ ขณะที่คณะกรรมการวัดเตรียมย้ายหมาออกไปเลี้ยงที่อื่น
เมื่อ วันที่ 17 เม.ย. นายขวัญชัย จอมสวรรค์ อาย 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 441 หมู่ 11 ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย เสี่ยเจ้าของเล้าหมู เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า 

หมูของตน 31ตัว ถูกสุนัขกัดตายเกือบยกเล้า เหลือเพียง 5 ตัวที่ไม่ตาย ค่าเสียหายประมาณ 2 แสนบาท คาดเป็นฝีมือของสุนัขที่อาศัยอยู่ที่วัดร่องหวาย ซึ่งอยู่ใกล้เล้าหมูเพียง 500 เมตร ซึ่งจากการไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงเชียงรุ้ง พบว่ามีสุนัข 4 ตัว ทำร้ายหมูจนตาย เพราะตามตัวยังมีมูลหมูติดอยู่เต็มตัว เบื้องต้นจากการสอบถามคณะกรรมวัดแจ้งว่า สุนัขทั้ง 4 ตัวนี้ เป็นหมาไม่มีเจ้าของ และมาอาศัยที่วัดนานแล้ว ซึ่งคนในวัดก็ให้ข้าวกิน ที่ผ่านมาคนในวัดก็ยังเคยถูกสุนัขกัด และเคยไล่กัดไก่จนตายมาแล้วหลายครั้ง ทั้งนี้ทางคณะกรรมการวัด ได้กล่าวกับนายขวัญชัย ว่า จะมีการย้ายสุนัขทั้งหมดออกไปเลี้ยงที่อื่น หรือใครอยากรับเลี้ยงให้ติดต่อที่วัดได้เลย ส่วนความเสียหายนั้นคงไปเรียกร้องกับใครไม่ได้ เพราะเป็นสุนัขไม่มีเจ้าของ..



yui99 news net .th



Related Post

Previous
Next Post »