ตัดผมแล้ว! ชิน ชินวุฒ ตัดผมเตรียมเข้าเป็นทหารแล้ว จะเป็นยังไงมาดูกัน บอกเลยว่าหล่อมาก




หลังเป็นข่าวฮือฮา เมื่อชิน ชินวุฒ ต้องเข้ารับใช้ชาติสองปี
เขาได้ ออกมาชี้แจงดัง ผมขอชี้แจงนะครับ ผมไม่ได้ร้องไห้เพราะต้องเข้ารับราชการ เป็นทหาร และใช่ครับผมโดนกรณีหลีกเลี่ยงเมื่อ3ปีที่แล้ว เพราะมีข้อผิดพลาดเรื่องคิว และผมก็รับผิดชอบเอง เพราะฉนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ผมก็รับผิดชอบเช่นกันครับ ภูมิใจครับที่ได้เป็นครับ เพราะครอบครัวทั้งฝั่งคุณพ่อ และคุณแม่ ก็เป็นครอบครัวทหารทั้งคู่ เหตุผลที่มีน้ำตา เพราะผมเป็นห่วงที่บ้านครับ เนื่องจากผมมีความรับผิดชอบในการเป็นเสาหลักของครอบครัวเลยมีความเป็นกังวลเรื่องชีวิตของคนข้างหลังครับ หวังว่าทุกคนเข้าใจตรงกันนะครับ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้ผมและครอบครัวครับ 



yui9999 news net,th




Related Post

Previous
Next Post »