บร๊ะเจ้า!! ทลายปาร์ตี้ พริตตี้-เสี่ยหนุ่ม 26 คน พอบุกไปเจอสภาพแบบนี้ ตร.ถึงกับผงะ


ตร.เมืองพัทยา ทลายปาร์ตี้ยาเค ขณะชาย-หญิง 26 ชีวิตกำลังแดนซ์อย่างเมามันส์ ตามจังหวะเสียงเพลงอยู่ในรีสอร์ตหรู ริมหาดจอมเทียน ตรวจค้นเจอยาเคซุกอยู่ 1 ถุง จับตรวจฉี่พบมีสีม่วงถึง 26 คน เผย เป็นกลุ่มชาย-หญิง ที่เดินทางจากกรุงเทพฯ มาเที่ยวงานวันไหลเมืองพัทยา ก่อนเปิดห้องพักมั่วสุมเสพยาเสพติด หญิงสาวบางคนยังพบเป็นพริตตี้อีกด้วย


เมื่อ เวลา 03.00 น.วันที่ 20 เม.ย. พ.ต.อ. สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสาคร รองผกก.ป. พ.ต.ต.ศรัณยพงศ์ ใหมทองกุลธร สวป.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามพิเศษ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจค้นห้องพักภายในรีสอร์ตวิลลา นาวิน ริมถนนชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบมีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงจำนวนมากมาเช่ารีสอร์ต เปิดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติดแล้วยังเปิดเสียงเพลงดังสร้างความเดือดร้อนให้ ชาวบ้านข้างเคียง


จากการตรวจสอบพบเป็นรีสอร์ตหรู มีเสียงเพลงดังลั่นออกมานอกห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงจู่โจมเข้าตรวจค้นพบภายในมีห้องพัก 3 ห้อง มีสระน้ำล้อมรอบ โดยบริเวณริมสระน้ำหน้าห้องพักหลังกลาง มีกลุ่มชาย-หญิง นั่งดื่มกินสุราและเต้นไปตามจังหวะเสียงเพลง แดนซ์อย่างเมามันส์ ส่วนในห้องพักอีก 2 หลัง ยังพบกลุ่มชาย-หญิงอีกจำนวนมาก นั่งล้อมวงดื่มสุราพูดคุยกันอยู่ จึงควบคุมตัวมารวมกันพบมีทั้งหมด 27 คน


จาก การตรวจค้นพบยาเคชนิดผงสีขาวตกอยู่ 1 ถุง โดยไม่มีใครรับเป็นเจ้าของ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายทั้งหมด ปรากฏว่ามีสารเสพติดในร่างกายโดยปัสสาวะมีสีม่วง 26 คน จากการตรวจค้นตัวชายคนหนึ่งยังพบบัตรข้าราชการ ตำแหน่งสารวัตรกำนัน อยู่ในพื้นที่ จ.นครปฐม นอกจากนั้นยังมีหญิงสาววัยรุ่นอีกคน อ้างเป็นหลานสาวนายตำรวจระดับ ผู้บังคับการในพื้นที่ตำรวจนครบาล แต่ เจ้าหน้าที่ไม่สนใจนำตัวส่งร.พ.บางละมุง เพื่อตรวจสอบหาสารเสพติดอีกครั้ง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย


สอบ สวนทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงทั้งหมด เดินทางจากกรุงเทพฯมาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยา และเล่นน้ำในช่วงวันไหลของเมืองพัทยา โดยเปิดห้องพักรีสอร์ตเป็นที่พักอาศัยและจัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติด ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ส่วนหญิงสาวมีอาชีพเป็นพริตตี้รับงานอีเวนต์ทั่วไป


ต่อมา เวลา 10.00 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดกับกลุ่มชาย-หญิงทั้ง 26 คน ที่พบมีปัสสาวะสีม่วง จากนั้นส่งไปเข้ารับการบำบัดตามกฎหมาย ส่วนหญิงสาวที่อ้างตัวเป็นหลานสาวนายตำรวจ จากการตรวจสอบแล้วพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าว ไม่ได้เป็นญาติกับนายตำรวจระดับผู้การแต่อย่างใด



yui99 news net th iso 2016


Related Post

Previous
Next Post »