โครตหลอน!! สาวเห็นวิญญาณโบกมือให้ช่วย จนท.เข้าไปตรวจเห็นแบบนี้หลอนไปอีกหลายวัน !???




 สาวใหญ่เสียชีวิต สภาพเปลือยในห้องน้ำ ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย รื้อค้นห้อง คาดลื่นล้มหัวฟาด เสียชีวิตมา 1 วัน เพื่อนบ้านแจ้งจนท. วิญญาณมาบอก ช่วยติดต่อญาติให้ด้วย
เมื่อ เวลา 20.00 น. วันที่ 17 เม.ย. ร.ต.อ.ปฏพี โรจนนักการ รองสว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต ในห้องพักอพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยนวมินทร์ 42 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.บึงกุ่ม ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุ อยู่ในห้องพักชั้น 2 ประตูห้องถูกล็อคกลอนจากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องงัดหน้าต่างเข้าไปเปิดประตู พบศพ น.ส.พูนศรี ติรกาญจนา อายุ 59 ปี นอนหงายเสียชีวิตบนพื้นในห้องน้ำไม่สวมเสื้อผ้า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

 พ.ต.อ.สุพล กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทำงานขายอาหารมังสวิรัต อยู่ในชุมชนสันติอโศก ซอยนวมินทร์ 44 อยู่ตัวคนเดียว ปกติเป็นคนไม่สุงสิงกับใคร เลิกงานมาก็เก็บตัวอยู่ในห้อง สอบถามญาติทราบว่า ได้ติดต่อเมื่อ 5 วันที่แล้ว ก็เงียบหายไป คาดว่าผู้ตายน่าจะอาบน้ำ แล้วเกิดอาการวูบล้ม ศีรษะฟาดพื้นเนื่องจากอากาศร้อน ภายในห้องปิดประตูหน้าต่างไว้หมด อย่างไรก็ตาม ได้ส่งศพไปชันสูตรที่รพ.ตำรวจเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ผู้สื่อ ข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังงัดหน้าต่างเข้าไปนั้น ได้มี น.ส.เขมจิรา เดชวงค์ อายุ 30 ปี เดินเข้ามาหา แล้วบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองสัมผัสถึงวิญญาณของผู้ตายได้ โดยผู้ตายได้มายืนโบกมือขอให้ตนช่วย และทราบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำสภาพเปลือย ผมสั้น และวิญญาณผู้ตายยังบอกกับตนเองว่า หากจะติดต่อญาติให้ไปที่ชุมชนสันติอโศก ซึ่งหลังจากงัดหน้าต่างเข้าไปตรวจสอบในห้องได้นั้น ปรากฎว่า ทั้งสภาพศพและจุดเสียชีวิตตรงกับที่ น.ส.เขมจิราบอก ท่ามกลางการตกตะลึงของเจ้าหน้าที่ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปสอบถามชาวบ้าน ในชุมชนสันติอโศกก็สามารถติดต่อญาติผู้ตายตรงตามที่บอกได้อีกด้วย..





today thai hot news

Related Post

Previous
Next Post »