แม่ร้องไห้จนเป็นลม!! แก๊งสุดโหด 100 รุม 1 หนุ่ม 17 ดับอนาถ สืบไปสืบมาแก๊งนี้ไม่ธรรรมดา !???


ระดม ตร.2จังหวัด ล่าแก๊งใบกล้วย ก่อคดีโหด100รุม1 ฆ่าหนุ่ม17ตายที่บางปะกง พบหลังเกิดเหตุลบรูปในเพจกลุ่มหมดแล้ว เผยเป็นแก๊งใหญ่มีสมาชิกร่วม300คัน ชอบซิ่งบนบางนา-ตราด สลดแม่เหยื่อเห็นศพลูกถึงกับเป็นลม... 

จากกรณี 100 รุม 1 กลุ่มรถกระบะแต่งซิ่ง แก๊งใบกล้วย กว่า 100 คน รุมทำร้ายร่างกาย นายเชิดศักดิ์ หรือปอน ฤทธิ์เดช อายุ 17 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าบริษัทวันศักดิ์ไม้ลัง จำกัด เลขที่ 37/4 หมู่ 19 ต.บางปะกง ริมถนนบางนา-ตราด กม.49 ช่องคู่ขนาน ขาเข้า กทม.เมื่อตีสองวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางปะกง ได้สืบหาข้อมูลทางเพจ Baikluay Club Thailand ของกลุ่มผู้ก่อเหตุ จนพอจะทราบตัวคนร้ายที่ลงมือในครั้งนี้ แม้จะมีการลบรูปภาพเกี่ยวกับรถของสมาชิกออกไปทั้งหมด และมีการแจ้งแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางกมล ฤทธิเดช อายุ 38 ปี อาของผู้ตาย เล่าว่า หลานชายได้มาขออนุญาตไปเที่ยวบางแสนกับเพื่อน โดยมีการห้ามปรามแล้ว เพราะผู้ตายนั้นเป็นโรคหอบ กลัวว่าจะเป็นอันตราย จนมาทราบข่าวว่าหลานถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิตก็รู้สึกเสียใจ

ขณะเดียวกัน ได้มีกู้ภัยฯ มอบคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ขณะหลบหนีแก๊งใบกล้วย โดยรถของกู้ภัยขับอยู่เลนคู่ขนาน มีรถกระบะแต่งซิ่ง 5 คันขับติดตาม โดยได้ถ่ายภาพของรถกระบะ เชฟโรเล็ต แต่งซิ่ง สีเขียว ขณะขับหลบหนีช่องทางด่วนมุ่งหน้าเข้า กทม. โดยใช้ความเร็ว ก่อนคลิปจะถูกตัดไปเพราะถูกกลุ่มรถกระบะแต่งซิ่งไล่ตามติดจนต้องหนีกลับออก มาได้อย่างปลอดภัย

ต่อมาทาง พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.ฉะเชิงเทรา ได้เดินทางมาติดตามคดีดังกล่าวพร้อมนำกำลังชุดสืบสวนจังหวัดฉะเชิงเทรา ชุดปฏิบัติการพิเศษ กำลังกว่า 20 นาย ลงพื้นที่ประสานชุดสืบสวน สภ.บางปะกง และชุดปราบปรามยาเสพติด เพื่อขอข้อมูลวางแผนเข้าจับกุมกลุ่มคนร้ายซึ่งอยู่ในพื้นที่บางพลี จ.สมุทรปราการ โดย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย ผกก.สภ.บางปะกง ได้ประสานกับทางสถานีตำรวจในพื้นที่สมุทรปราการในการเข้าพื้นที่เป้าหมาย ทั้งหมดเพื่อง่ายต่อการตรวจค้นติดตามตัวคนร้าย

ทั้งนี้ ท้องที่ 2 จังหวัดใช้กำลังเกือบ 70 นาย โดยพบว่าแก๊งใบกล้วยเป็นแก๊งรถซิ่งที่ชอบปิดถนนแข่งรถบนถนนบางนา-ตราด เป็นหลัก และสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนมานานแช้ว ขณะนี้มีสมาชิกประมาณ 300 คัน แม้ว่าเพจของกลุ่มมีการลบรูปออกไปหมดแล้ว แต่ทางตำรวจก็ยังสามารถติดตามตัวสมาชิกคนอื่นได้อยู่ดี เนื่องจากมีพลเมืองดีโทรแจ้งเบาะแสตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวรายงาน เวลา 15.00 น.ขณะหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้นำศพมามาที่วัดบางเกลือ ต.บางเกลือ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีนางอรุณรุ่ง บุญเลี้ยง อายุ 35 ปี มารดาของนายเชิดศักดิ์ เดินทางมาจาก จ.ลพบุรี วิ่งเข้าไปกอดศพลูกชายร้องไห้จนเป็นลมไป ทำให้ญาติต้องหามออกไปพัก ส่วนทางคดีล่าสุด ร.ต.อ.พัศวัฒน์ พัตพัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง ได้เรียกตัวเพื่อนของนายเชิดศักดิ์ ผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมชี้รูปให้ปรถที่ก่อเหตุ หลังจากได้มาจากใน เพจ Baikluay Club Thailand โดยตอนนี้ตำรวจรู้ทะเบียนรถที่ก่อเหตุเกือบทั้งหมดแล้ว.



yui 6666 net .th

Related Post

Previous
Next Post »