งานศพ ด.ญ.แอน อายุ 1 ปี ที่ถูกกิ๊กแม่ทำร้าย ได้มาเข้าฝันญาติว่าแบบนี้ ทำเอาทุกคนได้ฟังน้ำตาไหลกันทั้งงาน

 ชาวเน็ตรายงานความคืบหน้า มายังsiamupdatae ในการเสียชีวิตของ ด.ญ.แอน  อายุ 1 ปี 8 เดือน ซึ่งถูก นายนพรัตน์ อายุ 22 ปี เพื่อนชายของ ของแม่แท้ๆ กระทำทารุณกรรมทางเพศ จนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองคาย บรรยากาศงานศพ น้องแอน เด็กขวบเศษ ถูกกิ๊กของแม่ขืนใจเสียชีวิต เป็นไปอย่างโศกเศร้า พ่อสะเทือนใจทราบข่าว ออกจากค่ายกลับบ้านแล้ว ญาติแค้นเอาเรื่องถึงที่สุด


kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
ย่าของน้องแอน เปิดเผยว่า นายสนธยา พ่อของน้องแอน ซึ่งเข้ารับราชการทหารเรือที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กำลังเดินทางกลับบ้าน หลังจากทราบข่าวเรื่องลูกสาว เหตุที่เกิดขึ้นทำให้ผู้เป็นพ่อเสียใจเป็นอย่างมาก จากนั้นในวันนี้ เวลาประมาณ 15.00 น. จะนำศพหลานสาวใส่เบ้าเก็บศพภายในวัด  ก่อนหน้านี้ น.ส.พัชรี และ น้องแอน จะอยู่ร่วมกันที่บ้านสามี แต่พอ นายสนธยา ต้องไปรับราชการเกณฑ์ทหาร น.ส.พัชรี ก็ขอพาลูกสาวออกไปอยู่ข้างนอก ก่อนหน้านี้ นายสนธยา กับ น.ส.พัชรี มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และเคยขอไว้ว่า หากจะเลิกกันก็ให้พาลูกกลับไปให้ย่าเลี้ยง แต่พอ น.ส.พัชรี พาลูกไปอยู่เองไม่ถึงเดือนก็เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น 

เมื่อน้องแอนเสียชีวิตลง ญาติจึงขอให้ผ่าศพพิสูจน์ เพื่อจะได้รู้ความจริงถึงสาเหตุการตายของน้องแอน และอยากขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ นายนพรัตน์ ซึ่งญาติทุกคนมั่นใจว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุกับหลานสาว ส่วน น.ส.พัชรี หากพบว่าผิดจริง ก็ขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

ญาติเผยเมื่อคืนฝันว่าน้องมาหา มาร้องไห้ไม่หยุด ให้กินนมก็ไม่กิน ร้องให้กอดอย่างเดียว พอตื่นน้ำตาไหลเลยสงสารมากคงเจ็บและทรมานมากไม่อยากให้เกิดกับใครอีกเลย 



Related Post

Previous
Next Post »