‘ดิว-อริสรา’ขอโทษ!! จุดปมดราม่าชุดเพื่อนเจ้าสาว งานแต่ง‘กุ๊บกิ๊บ-บี้’ ยันทำดีที่สุดแล้ว

  วันที่ 26 ม.ค. ที่ โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เอสพลานาด รัชดา นักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานแถลงข่าวละครเวที ผ้าห่มผืนสุดท้าย ถึงบรรยากาศซึ้งใจหลังไปร่วมงานแต่งเพื่อนสาวคนสนิท กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาติดขัดบ้าง จนเกิดเป็นกระแสดราม่าเรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาวก็ตาม  
 ดิว เผยว่า “ก็ผ่านไปด้วยดี อาจจะมีอุปสรรคนิดหน่อย แต่ก็โอเค มันเป็นความรักของเพื่อนเรา พอเขาแต่งงานมีครอบครัว มีเบบี๋ก็รู้สึกซึ้งและยินดีกับเขามากๆ เราเป็นเพื่อนเจ้าสาวก็ต้องช่วยทำนั่นโน่นนี่ จังหวะที่เขาพูดเราก็รับรู้ได้ถึงความรักของเขา พอเสร็จงานแต่งตอนเช้า เย็นนั้นก็บินไปภูเก็ตกันต่อ แต่ก็สู้ตายกันทุกคน ดิวแค่เป็นห่วงว่ากุ๊บกิ๊บเขาจะรู้สึกยังไง เขาจะแฮปปี้กับอุปสรรคที่เจอไหม เราจะพะวงและเป็นห่วงตัวเขามากกว่า เน้นกิ๊บเป็นหลักค่ะ”

 “ยังเลยค่ะ ยังไม่มีแพลนเลย ข้ามไปก่อน พี่ไผ่ (วันพอยท์) เขาก็รู้ว่าดิวยังไม่ขนาดนั้น อาจจะมีแซวเล่นบ้างแต่ก็ไม่ได้อะไร ตอนนี้กำลังสนุกกับการทำงาน และรู้สึกว่าตัวเองยังเด็กอยู่ ไม่กดดันเลยค่ะที่ถูกถามเรื่องนี้บ่อย เพราะก็ยังเป็นคนๆ เดิมอยู่ ก็ยังเป็นพี่ไผ่ มันไม่มีแรงกดดันอะไรเลย เราก็ทำทุกวันให้มันดียิ่งๆขึ้นไป แต่ถ้าวันนั้นมาถึงเมื่อไหร่ ก็วันนั้นแหละไม่ต้องไปซีเรียสมาก ผู้ใหญ่มีเปรยๆบ้าง แต่ท่านก็แล้วแต่เราทั้งคู่”
 “ดิวเชื่อว่าทุกคนมีหมด เพื่อนเจ้าสาวทุกคนหันมามองหน้ากัน เพราะคู่บี้-กิ๊บ เขาอินมาก อะไรจะอินขนาดนั้น แต่พอมันผ่านโมเม้นต์นั้นไปกลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงก็ไม่ได้รู้สึกอะไร”


thai news today

Related Post

Previous
Next Post »