โห้!! “แพท” นางเอกงานชุก 10 กว่าปีเธอมีผลงานร่วม 30 เรื่องแถมเป็นคู่จิ้นพระเอก “ปอ ทฤษฎี” เยอะสุดขนาดนี้เชียว January 06, 2016 Entertainment News

ย้อนอดีต “แพท ณปภา” นางเอกงานชุก 10 กว่าปีเธอมีผลงานร่วม 30 เรื่องแถมเป็นคู่จิ้นพระเอก “ปอ ทฤษฎี” เยอะสุด…ขนาดนี้เชียว
ถือว่าเป็นการประเดิมศักราชใหม่ ที่แสนสาหัสของ สาวแพท ณปภา ตันตระกูล เพราะผ่านปีใหม่มากี่วัน แพท ก็มีคลิปฉาวสนั่นโลกออนไลน์ แต่ ช้าก่อน อยากให้ลืมภาพวันนี้ไปก่อน  ย้อนไปดูวัยใสของ สาวแพท รำลึกอดีตอันแสนสดใสไร้ฉาวเป็นการให้กำลังใจสาวแพทดีกว่า

ต้องไม่ลืมว่า แพท คือนางเอกงานชุกของช่อง 3 ในรอบ 10  กว่าปีมีผลงานร่วมๆ 30 เรื่อง ที่เป็นนางเอกนำก็เกินกว่าครึ่ง ก่อนจะขยับมาลับฝีมือเป็นนางร้ายในช่วงหลังๆ  และที่ยิ่งห้ามลืมเลยก็เพราะ แพท เป็นนางเอกคู่ขวัญของพระเอกขวัญใจมหาชน ปอ ทฤษฎี สหงษ์   แถมยังเคยมีข่าวนอกจอพอเป็นน้ำจิ้มอีกต่างหาก มาโฟกัสดูผลงานของคู่นี้กันให้สบายใจดีกว่า

แพท จับคู่กับ ปอ เป็นเรื่องแรกใน “ลิขสิทธิ์หัวใจ”  ตอนปี 48 เป็นการประเดิมจอในฐานะพระนางเป็นเรื่องแรกของทั้งคู่  ที่ดูแล้วพอมีแววว่าเคมีจะสปาร์คกันเปรี้ยงปร้าง

เลยโดนจับมาคู่กันอีกใน  “บาปรักทะเลฝัน”  ตอนปลายๆปี 48   เช่นกัน เรื่องนี้ดังเปรี้ยงปร้างดังคาด  เป็นละครแจ้งเกิดเต็มๆตัวของทั้งคู่

แต่ในฐานะคู่ขวัญกว่าจะได้เจอกันอีกก็ตอนปี 51 ใน “กิ่งแก้วกาฝาก”  แล้วก็ตอกย้ำการเป็นพระนางคู่ขวัญใน” รักเธอยอดรัก” ในปี 51 เหมือนกัน  ก่อนจะฝากผลงานคู่กันเป็นเรื่องสุดท้ายไว้ที่  “เสน่หาเงินตรา”  ตอนปี 52

ตอนนี้ทั้งแพทและปอ กำลังเผชิญปัญหาหนักอึ้ง สำหรับปอ กำลังใจมีล้นหลาม แพท เองก็ยังเคยไปเยี่ยมเยียนให้กำลังใจปอ แต่ตอนนี้เป็นตัวแพทเองที่กำลังเผชิญมรสุมลูกใหญ่  ก็ขอให้กำลังใจฝ่าฟันปัญหาไปได้ด้วยสตินะจ๊ะสาวแพท


lthai news

Related Post

Previous
Next Post »