แทบช็อก! ถอนเงิน 530,000 แบงค์ดัง แต่พอไปถึงโชว์รูมรถ เปิดมาดูถึงกับใจสลาย 8:07 AM DAILY NEWS ที่มา http://pantip.com/topic/34706059 วันที่ 21/1/59 เวลาประมาณเที่ยงผมได้ไปถอนเงิน ธนาคารแห่งหนึ่ง สุเทพ เชียงใหม่ จำนวนเงิน 530,000 บาท เป็นเงินสดเผื่อเอาไปซื้อรถยนต์ (ขอพาดพิงศูนย์รถเลยนะครับ เพราะทางผู้จัดการสาขาระบุว่า ตอนที่ศูนย์นับเงินเรานั่งอยู่กับเค้าด้วยรึป่าว ศูนย์มาสด้า มหิดล เชียงใหม่ครับ) ช่วงจังหวะที่ถอนเงิน ผมยอมรับตัวผมเองด้วยว่าประมาทไม่ได้สังเกตุแบงค์ข้างในปึก สังเกตุแค่ว่าครบปึกละ 100 ใบไหม ซึ่งโดยปกติคงไม่มีมองทันอยู่แล้วว่าในนั้นมีแบงค์พันทั้งหมดหรือไม่ เพราะเครื่องมันนับไวมาก พอพนักงานนับให้ครบจำนวนก็เอาใส่ถุงเงินทันที ตัวผมเองก็ประมาทไม่ได้คลี่เงินออกมาดู และออกจากธนาคารเผื่อมารับประทานอาหารก่อนรับรถ โดยใส่ไว้ในเกะหน้ารถของตัวผมเอง หลังจากทานอาหารเสร็จก็มุ่งหน้าไปเอารถที่ศูนย์รถยนต์ โดยที่ผมเดินถือเงินเข้าโชว์รูม แต่คนที่ยื่นซองให้พนักงานธุรการเข้าไปนับเงินคือ น้องสาวผม หลังจากยื่นเงินให้พนักงานธุรการน้องสาวก็เดินเข้าไปในห้องธุรการ ส่วนตัวผมนั่งคุยเรื่องรายละเอียดรถครั้งสุดท้ายกับเซลล์อีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นทางธุรการแจ้งให้น้องผมทราบ โดยที่น้องผมนั่งอยู่ที่โต๊ะกับธุรการว่า ในแบงค์ 1000 จำนวน 5 ปึก มี 2 ปึกที่มีแบงค์ 500 สอดใส้ อยู่ตรงกลางของปึก จึงถ่ายไว้เป็นหลักฐานตามรูป และนำเงินก้อนดังกล่าวกลับ ธนาคารกสิกรไทย สาขา มหิดลในทันที จากรูปจะสังเกตุได้ว่าปึกที่มีแบงค์ 500 สอดใส้จะไม่มีลายเซ็นต์พนักงานที่เช็คเงินก่อนเก็บ ปึกที่ครบจะมีลายเซ็นต์ของพนักงาน ซึ่งตรงนี้มันส่อทุจริตมาก หลังจากที่ผมกลับไปคุยกับทางธนาคาร โดยได้คุยกับผู้จัดการโดยตรง และพนักงานที่ทำรายการให้ผม ทางผู้จัดการยืนยันกับผมว่า ไม่พบการธุรจริต เงินในธนาคารวันนั้นไม่มีขาดหรือเกิน จึงถามทางผมกลับว่า ผมได้เปลี่ยนมือใครถือเงินไหม,ตอนทางศูนย์นับเงินเราเห็นตอนเค้านับไหม ซึ่งจากใจผมตรงๆ เลยมันเป็นการกล่าวหาผมโดยใช้คำสุภาพแท้ๆ ด้วยความเคารพ เพราะผมแจ้งไปว่าเงินยังไม่ได้แกะจากมัดเลย ไม่มีความเป็นไปได้ที่จะยัดแบงค์ 500 เข้าไปกลางปึกแบบนั้น โดยได้ข้อสรุปว่า เงินไม่ได้ขาดจากธนาคารและหายจากทางผมหรือทางศูนย์รถ เดี๋ยวช่วงเย็นๆ ผมจะไปลงบันทึกประจำวันกับทางตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจของผมเช่นกัน ที่มา : http://www.siamupdate.com/news-180392 Share on Facebook Share on Twitter Share on Google Plus About Admin This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel. RELATED POSTS โปรไฟล์ ไม่ธรรมดาเผยประวัติ โบว์ แว... ฟินปนฮา!! หนุ่มทหารทำเซอร์ไพรส์ขอแฟ... ด่วน!! “ไอ้ซ่าต่อยตำรวจ” ขณะนี้อยู่... BLOGGER COMMENTFACEBOOK COMMENT Newer Post Older Post Home Popular Post Video Category แทบช็อก! ถอนเงิน 530,000 แบงค์ดัง แต่พอไปถึงโชว์รูมรถ เปิดมาดูถึงกับใจสลาย ที่มา http://pantip.com/topic/34706059 วันที่ 21/1/59 เวลาประมาณเที่ยงผมได้ไปถอนเงิน ธนาคารแห่งหนึ่ง สุเทพ เชียงใหม่ จำนวนเงิน 53... โปรไฟล์ ไม่ธรรมดาเผยประวัติ โบว์ แวนด้า ภรรยาคนเก่งของ ปอ ทฤษฎี คุณแม่ผู้เข้มแข็งของ น้องมะลิ ประวัติโบว์ แวนด้า แวนด้า มุททาสุวรรณ (สกุลเดิม คือ ฉิ่งเล็ก) หรือ แวนด้า สหวงษ์ ชื่อเล่น โบว์, ด้า อดีตเธอเคยเป็นนักกีฬาเทควั... ฟินปนฮา!! หนุ่มทหารทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวพยาบาลแต่งงาน แต่กับพลิกล็อคขำก๊ากทั้งโรงบาล (21 ม.ค. 59) คลิปสุดฟินถูกถ่ายทอดลงสู่โซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยสมาชิคเฟสบุ๊คท่านหนึ่ง โดยเป็นเหตุการณ์ที่พี่ทหารหนุ่ม กำลังไปขอแฟ... ด่วน!! “ไอ้ซ่าต่อยตำรวจ” ขณะนี้อยู่ สน.ห้วยขวาง พบมีประวัติแบบนี้ด้วย จากรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบันทึกเรื่องราวขณะชายหนุ่มขับรถยนต์ซิตี้สีขาว จอดขวางทางจราจร พร้อมกับท้าต่อยตีคนไป... ณ โมเม้นท์นี้ อิจฉาพ่อบาส “สมรักษ์ คำสิงห์” หนักมาก เมื่อคุณพ่อไม่ได้โม้ พาลูกสาวสุดน่ารักไปเที่ยวทะเล สุดท้ายพ่อบาสบอกแบบนี้ 555 !!! ต้องบอกว่าเป็นคู่ของคุณพ่อและลูกสาวที่น่ารักมากๆ อีกคู่หนึ่ง โดยเฉพาะลูกสาวสุดน่ารักของพ่อบาส โอ้ยส์น่ารักเว่อร์ ตอนนี้น้องอายุแค่... เสื่อมหนัก! กล้องวงจรปิดแฉข้าราชการโบลิเวียมีเซ็กส์ในสำนักงาน ใช้พื้นที่ทุกห้อง เว็บไซต์เดลีเมล์ของอังกฤษรายงานถึงเรื่องราวสุดอื้อฉาว เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐโบลิเวียถูกจับได้คากล้องวงจรปิดว่ามีเซ็กส์ในสำนักงานที่ว่า... วัยโจ๋อุกอาจ !! ควงปืนบุกเข้าทำร้ายชาวบ้านพร้อมข่มขู่กลางวันแสกๆ นี่มันอันธพาลชัดๆ คลิป อันธพาน ถูกแชร์ลงเฟสบุ๊คโดยชมาชิคชื่อว่า ธนภัทร ภู่สุวรรณ “อันธพานครองเมือง พวกมันบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายคนในบ้านผม สองรอบ ท...

ที่มา 
วันที่ 21/1/59 เวลาประมาณเที่ยงผมได้ไปถอนเงิน ธนาคารแห่งหนึ่ง สุเทพ เชียงใหม่ จำนวนเงิน 530,000 บาท
เป็นเงินสดเผื่อเอาไปซื้อรถยนต์ (ขอพาดพิงศูนย์รถเลยนะครับ เพราะทางผู้จัดการสาขาระบุว่า ตอนที่ศูนย์นับเงินเรานั่งอยู่กับเค้าด้วยรึป่าว
ศูนย์มาสด้า มหิดล เชียงใหม่ครับ) ช่วงจังหวะที่ถอนเงิน ผมยอมรับตัวผมเองด้วยว่าประมาทไม่ได้สังเกตุแบงค์ข้างในปึก สังเกตุแค่ว่าครบปึกละ 100 ใบไหม

do you need money

Related Post

Previous
Next Post »