อาหารลดน้ำหนัก 3 ซูเปอร์ฟู้ด กินลดอ้วน ชวนให้หุ่นสวย

   วิธีลดน้ำหนักที่ดีต้องเริ่มจากการควบคุมอาหาร และ 3 ซูเปอร์ฟู้ดเหล่านี้จะช่วยให้การลดน้ำหนักเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นอีกเยอะ

          อยากลดน้ำหนักกระชับหุ่นให้ดีเหมือนใครเขา แต่ก็ไม่อยากเสี่ยงกับยาลดความอ้วนหลายขนาน ดังนั้นหนุ่มสาวที่อยากหุ่นดีมาอ่านบทความนี้กันค่ะ ทางนิตยสารชีวจิตกระซิบบอกมาว่า เห็นทีหนุ่มสาวเจ้าเนื้อจะมีเฮ เมื่อมีการค้นพบความลับใหม่ของอาหารที่กินแล้วช่วยลดน้ำหนักแบบไม่ทำร้ายสุขภาพ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราได้นำมาเสิร์ฟกันแล้ว 

อาหารลดน้ำหนัก

  สาหร่ายสีแดง

          คุณไดอาน่า เจมส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า สาหร่ายใต้ท้องทะเลอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด โดยเฉพาะปริมาณไอโอดีนที่สูงเพียงพอต่อการทำงานของต่อมไทรอยด์ในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย

กินอย่างไร : กินเป็นสลัดหรือใส่ในซุป

  คุณคาโรลีน บราวน์ นักกำหนดอาหาร ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า เมล็ดเจียเป็นอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ (Low Carb) ให้พลังงานคงที่ มีทั้งโปรตีนและใยอาหาร นอกจากนี้ยังสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดหรือระดับอินซูลินได้ ทั้งยังช่วยลดความอยากอาหารและความหิวในระหว่างวันด้วย

กินอย่างไร : กินเป็นอาหารว่างมื้อบ่าย

อาหารลดน้ำหนัก

 ชาผู่เอ๋อ

          นักวิจัยชาวจีนพบว่า สารสกัดชาผู่เอ๋อสามารถลดระดับไตรกลีเซอไรด์ในเลือด และไขมันหน้าท้องของหนูทดลองได้ คล้ายคลึงกับสารสกัดจากชาขาว

กินอย่างไร: ดื่มชาปริมาณ 45 กรัมต่อสัปดาห์

          อาหารลดน้ำหนัก 3 อย่างนี้น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากลดความอ้วน ถ้าอย่างนั้นก็อย่ารอช้าค่ะ จัดไปเลยกับ 3 ซูเปอร์ฟู้ดเหล่านี้


today thai news       

Related Post

Previous
Next Post »