ลดน้ำหนักพลิกชีวิต ด้วยเมนูไดเอตเกือบคลีน พร้อมวิธีทำ 30 เมนู !


   สูตรอาหารลดน้ำหนักแบบคลีน ๆ จัดมาเต็ม ๆ 30 เมนู ลองทำทานเองที่บ้านพร้อมออกกำลังกายไปด้วย ได้หุ่นดี ๆ แบบนี้แน่นอน

          ใครว่าการลดน้ำหนักเป็นเรื่องยากเกินความสามารถ ลองอ่านประสบการณ์ตรงจาก คุณสมาชิกหมายเลข 1433149 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ก่อนสิคะ เธอคนนี้ใช้การออกกำลังกายควบคู่ไปกับการทำอาหารไดเอตแบบคลีน ๆ ทานเอง จนในที่สุดก็สามารถลดน้ำหนักได้เกือบ 10 กิโลกรัม และมีหุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม ภายใน 1 ปีกว่าเท่านั้น เห็นแล้วอย่าเพิ่งอิจฉาไป คุณเองก็ทำได้เช่นกัน มาแอบส่องเคล็ดลับของคุณเจ้าของกระทู้กันก่อนเลย แถมงานนี้คุณเจ้าของกระทู้ก็ยังใจดีแบ่งปันสูตรอาหารลดน้ำหนักมาให้ถึง 30 เมนูด้วยนะ แต่ละเมนูน่าทานทั้งนั้นเลยจ้า ^^

สูตรอาหารลดน้ำหนัก

  ลดน้ำหนักพลิกชีวิต และเมนูไดเอตเกือบคลีนพร้อมวิธีทำ 30 เมนู โดย คุณสมาชิกหมายเลข 1433149 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

          ก่อนอื่นต้องบอกเพื่อน ๆ พันทิปทุกท่านก่อนค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก ผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยนะคะ เมนูทุกเมนูผ่านการทำทานและทำขายมาก่อน แต่ !!! ปัจจุบันไม่ได้ทำขายแล้วนะคะ (ขอเน้นเพิ่มเติมค่ะ ไม่ได้มาโฆษณาใด ๆ ทั้งสิ้น แค่ด้วยรูปเมนูที่ทำไว้ ช่วงที่ทำขายใส่ลายน้ำแบบนี้ไว้หมดทุกรูป และรูปต้นฉบับข้าวก็ลบทิ้งไปหมดแล้ว ถ้าได้เข้าไปดูในเฟซตามเครดิตจะเห็นว่าข้าวไม่มีความเคลื่อนไหวมาตั้งแต่ต้นปีแล้วนะคะ อยากแชร์เพราะไม่อยากทิ้งเมนูพวกนี้ไปเฉย ๆ เท่านั้นจริง ๆ ค่ะ)

          เพราะงั้นในรูปส่วนใหญ่ มีเครดิตติดอยู่ สามารถตามไปดูเมนูได้ค่ะ ช่วงที่ทำขายทำหลายเมนูมาก แหะ ๆ เห็นว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับหลาย ๆ คนที่ลดน้ำหนักอยู่

          สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนในพันทิปนะคะ

          แนะนำตัวนิดนึง จขกท.ชื่อ ข้าว อายุ 27 ปี น้ำหนักปัจจุบัน 55 ส่วนสูง 170 ซม. เป็นคุณแม่ลูก 1 แล้วนะคะ

          มาดูรูปก่อนและหลังเริ่มทานอาหารเกือบคลีนและออกกำลังกายกันก่อน

          อันนี้เป็นรูปก่อนนะคะ เนื่องจากเป็นผู้หญิงสูงและโครงใหญ่ ตอนอ้วนเลยดูเป็นคนตัวใหญ่มากแต่ดูไม่อ้วนเท่าไร รูปเต็มตัวมีน้อยมากเลยค่ะ 555 ก่อนลดน้ำหนัก หนัก 64 กิโลค่ะ


http://health.kapoo




Related Post

Previous
Next Post »