เวทีมิสยูนิเวิร์สวุ่น มิสโคลอมเบีย ไม่ใส่กางเกงในขึ้นเวที

เวทีมิสยูนิเวิร์สวุ่น มิสโคลอมเบีย ไม่ใส่กางเกงในขึ้นเวที

(11ก.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ การประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2011 ณ กรุงเซาเปาโล ประเทศบราซิล ซึ่งจะมีขึ้นในคืนวันอังคารตามเวลาท้องถิ่น เต็มไปด้วยเสียงตำหนิของคณะกรรมการกองประกวด
โดยเริ่มจาก น.ส.คาตาลิน่า โรบาโย มิสโคลอมเบีย ที่ถูกตำหนิว่า ไม่สวมกางเกงใน จากการสวมใส่ชุดคอมมานโดซึ่งสวมกางเกงสเกิร์ตรัดสั้น จนสร้างความไม่พอใจให้แก่ผู้คนจำนวนมาก อีกทั้งก่อนหน้านี้เธอเองก็เคยถูกผู้จัดงานตำหนิไปแล้วครั้งหนึ่ง หลังมีคนโพสต์ภาพของเธอไม่สวมกางเกงในไปออกการประกวดรอบสื่อมวลชน
ด้าน น.ส.เชอร์ริ ลี บิ๊ก มิสออสเตรเลีย ก็ถูกติงว่าสวมชุดราตรีซีทรูที่ยั่วยวน นอกจากนี้ยังสวมใส่บิกินี่ที่เซ็กซี่เกินไป โดยเธอถูกสั่งให้สวมบิกินีตัวใหม่ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมและไม่รัดท่อนล่างฟิตเกินไป
อย่างไรก็ตาม ผู้ออกแบบชุดให้แก่นางงามออสเตรเลียโวยว่า กองประกวดใช้หลักการเลือกปฎิบัติกับเหล่าบรรดาผู้ประกวด ซึ่งบางคนแต่งกายไม่เหมาะสม แต่ไม่ถูกตำหนิ และการตำหนิที่ออกมาก็มีอคติและเป็นเรื่่องการเมืองด้วย เช่น มิสกัวเตมาลา ที่สวมชุดบางจนสามารถเห็นบราและชุดชั้นใน แต่กลับไม่ถูกตำหนิ
ทั้งนี้คณะกรรมการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สปีนี้ได้เข้มงวดเป็นพิเศษกับการแต่งกายแฟชั่น โดยสปอนเซอร์ชุดว่ายน้ำได้รับคำแนะนำให้แจกจ่ายชุดว่ายน้ำที่มีขนาดบั้นท้ายใหญ่ขึ้น หลังจากส่งชุดว่ายน้ำที่มีขนาดบั้นท้ายรัดรูปเกินไป

Related Post

Previous
Next Post »