ตร.มุ่งปมจัดฉากแค้นรัก ฆ่าโหดสาววัย 15 รู้ตัวคนร้ายแล้ว


ตำรวจเชื่อปมแค้นรัก จัดฉากฆาตกรรมสาววัย 15 หมกท่อน้ำโหดเหี้ยม ล่าสุดพอรู้ตัวคนร้าย แต่ยังไม่เปิดเผย หวั่นไหวตัวทัน


ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงสาวอายุ 15 ปี พร้อมกับรถจักรยานยนต์ในท่อระบายน้ำ ริมถนนสายสุรินทร์-ปราสาท ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 11-12 บ้านตระงอล ต.นาบัว อ.เมืองสุรินทร์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบมุ่งปมจัดฉากฆาตกรรมอำพราง ที่อาจจะโยงเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว

พ.ต.ท.วรพงษ์ มดทอง สารวัตรใหญ่ สภ.สวาย ยังคงเร่งสืบสวนและเก็บหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เพื่อหารอยนิ้วมือแฝงและเก็บเนื้อเยื่อของผู้ต้องสงสัยไปเปรียบเทียบ ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 15 วัน รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณจุดเกิดเหตุ และจุดอื่นๆ มาประกอบหาความเคลื่อนไหวคนร้าย

จากการสอบปากคำพยานหลายปาก รวมทั้งแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวหน้าตาดี มักจะมีหนุ่มๆ มาติดพันหลายคน ปัจจุบันไม่ได้ทำงานและเรียนแล้ว เบื้องต้นคาดว่ามีคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นละแวกพื้นที่ดังกล่าว จำนวนไม่ต่ำกว่า 2 คน

ขณะที่ชุดสืบสวนสำนักงานตำรวจภูธรภาคที่ 3 ได้ลงพื้นที่ติดตามหาผู้ต้องสงสัย ยืนยันว่าขณะนี้พอจะทราบเค้าลางของคนร้ายที่ก่อเหตุ ประมาณ 60% แล้ว ส่วนประเด็นกระทำชำเราเหยื่อยังไม่แน่ชัด แม้จะมีสิ่งบ่งชี้แต่ต้องรอพิสูจนการชันสูตรยืนยัน แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นเพียงการจัดฉากฆาตกรรมอำพรางมากกว่า

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับเบาะแสของผู้ต้องสงสัย เนื่องจากเกรงว่าจะไหวตัวทันและหลบหนีออกจากพื้นที่เสียก่อน มั่นใจว่าน่าจะจับกุมตัวคนร้ายในคดีดังกล่าวได้เร็วๆ นี้ เนื่องจากเป็นกรณีอุกอาจและได้รับความสนใจจากคนในพื้นที่

เเท็กที่เกี่ยวข้อง
http://news.sanook.com/1921734/

Related Post

Previous
Next Post »