นักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติทยอยเดินทางต่อเนื่อง

นักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติทยอยเดินทางต่อเนื่อง

นักท่องเที่ยวไทย - ต่างชาติ ยังทยอยเดินทางต่อเนื่อง พร้อมเตรียมขบวนรถพิเศษช่วย ยัน ไม่มีผู้โดยสารตกค้างแน่นอน เพิ่มจัดเดินรถ 8 เที่ยว วิ่งรองรับผู้โดยกลับ กทม.
บรรยากาศ ที่สถานีรถไฟกรุงเทพฯ หรือสถานีรถไฟหัวลำโพง ล่าสุด ในช่วงบ่ายก็ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างต่อเนื่อง และนอกจากนี้ ยังมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาใช้บริการขนส่งทางรถไฟ เพื่อไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2559 แต่ไม่ถึงกับหนาแน่นมากเหมือนช่วงที่ผ่านมา
ทั้งนี้ ทางสถานีรถไฟหัวลำโพง ได้มีการเตรียมแผนการเดินขบวนรถพิเศษช่วยการโดยสาร เทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2559 เที่ยวไปส่ง ระหว่างวันที่ 29 - 31 ธ.ค. 58 รวม 3 วัน 6 ขบวน และจัดเดินรถ 7 เที่ยววิ่ง ซึ่งรองรับผู้โดยสารได้ 14,000 คน โดยส่วนใหญ่จะเพิ่มสายภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ จังหวัดอุบลราชธานี และอุดรธานี ซึ่งคาดว่า จะไม่มีผู้โดยสารตกค้างที่สถานีรถไฟหัวลำโพงอย่างแน่นอน

หัวลำโพงจัดเดินรถ8เที่ยวรองรับคนกลับกทม.
บรรยากาศ ที่สถานีรถไฟกรุงเทพฯ หรือ สถานีรถไฟหัวลำโพง ล่าสุด ขณะนี้ก็ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา แต่ไม่ค่อยหนาแน่นแล้ว เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ได้เดินทางถึงที่หมายแล้ว ทั้งนี้ ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ยังคงมีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาใช้บริการขนส่งทางรถไฟ เพื่อไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่
อย่างไรตาม ในช่วงวันกลับ ทางสถานีฯ ได้เตรียมแผนการเดินขบวนรถพิเศษช่วยการโดยสาร เทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2559 เที่ยวรับกลับ 5 ขบวน ระหว่างวันที่ 3 - 4 ม.ค. 59 รวม 2 วัน จัดเดินรถ 8 เที่ยววิ่ง ซึ่งรองรับผู้โดยสารได้ 16,000 คน โดยวันที่ประชาชนจะเดินทางกลับเยอะที่สุด คือ วันที่ 3 ม.ค. 59

http://news.sanook.com/1923650/

Related Post

Previous
Next Post »