เพ่งกันให้ดี!!! เลขเด็ดจากพระเกจิดังเมืองสองแคว ในงานทอดผ้าป่าหล่อพระประธาน ชาวบ้านแห่มุงดูกันเพียบเลยทีเดียว!!!








  เรียกได้ว่าทำเอาชาวบ้านที่หวังจะรวยจากการเสี่ยงโชค แห่กันเข้ามามุงดูขันน้ำมันต์กันใหญ่ หลังจากที่สำนักปฏิบัติธรรมโภณ (โพน) ที่จังหวัดพิษณุโลก ได้จัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีเททองหล่อพระประธาน “หลวงพ่อโปร่งแดงน้ำเค็ม” โดยมี พระปัญญาภิมณฑ์มุนี (หลวงปู่บุญมี ปญฺญาวุโธ) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ยอดทอง อ.เมืองพิษณุโลก เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมีพระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ นายสุวิทย์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอวัดโบสถ์ พร้อมแขกผู้มีเกียรติประชาชนร่วมพิธีกว่า 300 คน













สำหรับเกจิอาจารย์ที่ร่วมในพิธีปลุกเสกประกอบด้วย หลวงพ่อทรัพย์ วัดใหม่พนมทอง อ.วังทอง หลวงพ่อแปลก วัดบ้านใหม่ทรายมูล อ.วังทอง หลวงพ่อจรัญ สำนักสงฆ์ถ้ำบ่อแร่ อ.ชาติตระการ และหลวงพ่อมหาลี วัดราชบูรณะ จ.พิษณุโลก ซึ่งภายหลังเสร็จพิธี ประชาชนที่ไปร่วมงาน ต่างพากันไปดูเลขเด็ดในขันน้ำมนต์ของหลวงพ่อทรัพย์ พระผู้มีเมตตาและเป็นที่ศรัทธาของบรรดาคอหวยเมืองสองแคว หลายคนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปน้ำตาเทียนภายในขันน้ำมนต์เพื่อนำเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคกันในงวดประจำวันที่ 16 เม.ย.นี้ 
















    นอกจากนี้ยังมีเลขเด็ดซึ่ง พระณัฐพล นิราลโย เจ้าสำนักปฏิบัติธรรมโภณโปร่งแดงน้ำเค็ม ได้รับแจ้งจากหลวงพ่อมหาลี ที่นิมิตเห็นเลข 12 และ 24 ขณะนั่งอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล ร่วมกับพระเกจิทั้ง 3 รูปในประกอบพิธีเททองหล่อพระประธาน และได้ประกาศให้ญาติโยมที่ไปร่วมงานได้ทราบกันทั่วไปจนเป็นที่ฮือฮากันถ้วนหน้า




http://cliphotkhaoh/news-details.php?item=9233


Related Post

Previous
Next Post »